Rượu Chivas 21

Rượu Chivas 21

Rượu Chivas 21 năm là dòng rượu dành cho giới quý tộc, hoàng gia vì nó được lấy cảm hứng từ lễ đăng quang của Nữ Hoàng Elizabeta II.

Rượu Chivas 21 là dòng rượu được chưng cất lâu năm trong thùng gỗ sồi ít nhất là 21 năm nên có độ đậm của hương vị rượu khác hẳn với Chivas 12 hay Chivas 18 và đi cùng nó độ mượt cũng vượt hơn hẳn.

Rượu Chivas 21 mang phong cách hoàng gia nên đi cùng nó là một hệ thống tiêu chuẩn chuẩn mực nhất từ khâu chọn nguyên liệu hay pha trộn. Vì thế, Chivas 21 tự hào là dòng rượu đạt chuẩn mực vàng của Hiệp hội Blended Scotch Whisky kể từ năm 1953.

Chivas 21 của chúng tôi mang tới cho quý khách là dòng Chivas 21 được xuất sang Singapore để phục vụ thị trường châu Á. Nhân dịp Xuân Đinh Dậu, chúng tôi tự hào cung cấp cho quý khách hàng dòng rượu Chivas 21 với chất lượng tốt nhất để thưởng thức với gia đình và bạn bè dịp năm mới. Bên cạnh đó còn là món quà vô cùng sang trọng, lịch thiệp mà bạn có thể dành cho những người quan trọng, yêu quý của mình.

Chúng tôi cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường: 2.150.000 VNĐ.

Dung tích: 1 lit. Bao gồm chai và hộp.

Liên hệ: 01658.328.455 (Duy)

Cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ sản phẩm của chúng tôi, sự ủng hộ của quý khách là động lực để chúng tôi mang đến những sản phẩm có chất lượng tuyệt hảo hơn nữa và là những điểm số uy tín quý giá cho công ty chúng tôi.

Hình ảnh thực tế của Chivas 21:

chivas-21-01658328455

chivas-21chivas-21-2

 

Leave a comment